Long Xuyên Hải Ngoại

Dù số phận mang tới điều gì,

hãy can đảm tranh đấu cho quê hương tự do

Tin Việt Nam - RFI

Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2019 18:53 // ,

Việt nam





Thêm bài 

----------------------------------------------

Thời sự - Một Thế giới

Huế: Một bác sĩ bị tố hành hung nữ điều dưỡng

Một bác sĩ chuyên khoa Da liễu, chủ phòng khám Da liễu nổi tiếng tại đường Phạm Văn Đồng, TP. Huế (Thừa Thiên - Huế) bị tố đã có hành vi hành hung đồng nghiệp nữ, khiến nạn nhân bị đa chấn thương phải điều trị tại bệnh viện trong gần 1 tuần qua.

Hàng loạt dự án ở Thái Bình bị Thanh tra Chính phủ kết luận sai phạm

Thanh tra Chính phủ (TTCP) có Thông báo số 1650/TB-TTCP về việc thông báo kết luận thanh tra về trách nhiệm của Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình trong việc thực hiện pháp luật về thanh tra, tiếp công dân, khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng (thời kỳ từ năm 2011 đến 2016) và đất đai, môi trường (thời kỳ từ năm 2006 đến 2016).

Thợ câu bắt được cá đặc sản ‘khủng’ ở thượng nguồn sông Lam

Một con cá chình thuộc loại đặc sản hiếm của miền Tây xứ Nghệ vừa được thợ câu bán cho một chủ nhà hàng ở thị trấn Con Cuông.

Bài 4 - Chị em đi nhậu: Muốn ‘độn thổ’ vì nhậu say, hớ hênh thiếu kiềm chế

Một người đàn ông chia sẻ, đã nhiều lần anh cùng vợ nhậu nhẹt, tiệc tùng với bạn bè. Có những lần chứng kiến cảnh vợ mình nhậu say, rồi vô thức, chị vợ nằm ngủ giữa nhà, rồi dùng tay gãi vùng nhạy cảm sồn sột. Biết tật xấu của chị vợ, để tránh việc chị vợ “múa máy” tay chân tùm lum, hàng xóm lấy thì phiền, nên anh chồng đã khuyên can vợ mình nên giảm nhậu để tránh sự việc tái diễn.

TP.HCM: Phát hiện thực phẩm chức năng Halida không an toàn

Dù chỉ là thực phẩm chức năng, nhưng Công ty Cổ phần dịch vụ thương mại xuất nhập khẩu Thành Công lại quảng cáo là dược phẩm Halida có tác dụng ổn định đường huyết, điều trị tiểu đường nhưng thực phẩm này lại không đáp ứng yêu cầu về an toàn thực phẩm.

Đưa tin ngập nước, CTV báo Thanh niên ở Phú Quốc bị dọa chém

Cho rằng anh Trung viết bài liên quan đến ngập nước đã làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của các doanh nghiệp nên chủ quán phở Hồng Anh muốn tìm gặp để "dạy dỗ".

TP.HCM chính thức phát sóng mạng 5G

Viettel đã chính thức phát sóng mạng 5G ở quy mô thử nghiệm tại TP.HCM, cho phép người dân được trực tiếp trải nghiệm công nghệ 5G. Với việc phát sóng này, TP.HCM trở thành địa phương đầu tiên trên cả nước phủ sóng 5G.

Giảm giá 50% cho hơn 3.300 vé tàu trong tháng 10

Công ty Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết từ ngày 1.10 đến 31.10.2019, công ty này triển khai thực hiện chương trình kích cầu 3.300 vé giảm giá 50% cho hành khách đi trên các đoàn tàu công ty quản lý.

Nghệ An: Phòng khám tư bị phạt 35 triệu đồng, thu hồi giấy phép hoạt động

Phòng khám tư nhân từng có 5 người Trung Quốc cư trú và làm việc trái phép vừa bị Sở Y tế Nghệ An xử phạt hành chính, thu hồi giấy phép hoạt động vì nhiều lỗi vi phạm.

Bài 3 - Chị em đi nhậu: Từ đoan trang thùy mị bỗng hóa thành 'yêu tinh'

Trung tuần tháng 8, chúng tôi có chuyến công tác về H.Đông Hải (Bạc Liêu), sẵn tiện đến thăm nhà một người bạn. Và PV được tận mắt chứng kiến cảnh say xỉn của vợ anh L. - hàng xóm của gia đình bạn tôi. Đó là một cảnh tượng đúng chuẩn “quậy quạng” rất bi hài chỉ bởi chị vợ bị bệnh động kinh bộc phát trong lúc say rượu.

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo về Quy hoạch xây dựng đảo Phú Quốc

Ủy ban Nhân dân tỉnh Kiên Giang tổ chức lập mới Quy hoạch chung xây dựng đảo Phú Quốc theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại văn bản số 739/TTg-CN ngày 8.6.2018.

Đà Nẵng lên tiếng về vụ người Trung Quốc sở hữu hàng chục lô đất

Sau khi báo chí đưa tin việc người Trung Quốc sở hữu 21 lô đất dọc sân bay quân sự Nước Mặn, ngày 20.9, Sở TN-MT TP.Đà Nẵng đã có thông tin chính thức về vấn đề này.

Vì sao chưa xử lý cá nhân sai phạm tại trường THPT An Lương Đông?

Hàng loạt sai phạm về tài chính trong 2 năm học 2016-2017 và 2017-2018 tại trường THPT An Lương Đông, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế dù đã được thanh tra Sở Giáo dục Đào tạo tỉnh này công bố nhưng việc xử lý trách nhiệm các cá nhân liên quan đến lúc này vẫn giậm chân tại chỗ.

Luật Lao động (sửa đổi): Quy định 'Tổ chức của người lao động' ngoài Công đoàn

Phó chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Ngọ Duy Hiểu nêu quan điểm, với hệ thống công chức thì nên tăng tất cả, viên chức tăng một bộ phận lớn, còn lao động phổ thông thì phải cân nhắc. Nhiều người nghe tăng tuổi hưu đã thấy hãi vì không đủ sức để làm đến tuổi 60.

TP.HCM: Tiếp tục xử phạt một phòng khám Trung Quốc vì ‘móc túi’ người bệnh

Sau nhiều lần bị xử phạt về các hành vi quảng cáo vống, vẽ bệnh, hù họa bệnh nhân... Phòng khám Đa khoa Thế giới tiếp tục “móc túi” bệnh nhân một cách trắng trợn khi thu giá dịch vụ khám chữa bệnh cao hơn gấp nhiều lần so với gia niêm yết của chính phòng khám này.

Vụ án Vũ ‘nhôm’: 'Chưa có 'trận đánh' nào chúng ta mất nhiều tướng lĩnh như thế'

“Cử tri chúng tôi thấy rất đau xót. Tôi tham gia kháng chiến, chưa chứng kiến trận đánh nào mà chúng ta mất nhiều cán bộ cao cấp, tướng lĩnh như thế. Cử tri chúng tôi muốn biết vì sao lại để xảy ra sai phạm như thế? Đề nghị Đảng, Nhà nước và Quốc hội phải tìm ra nguyên nhân để khắc phục”.

Tăng giờ làm thêm có thể khiến người lao động cạn kiệt sức lao động sớm

“Việc tăng thời giờ làm thêm trong điều kiện công tác thanh tra, kiểm tra, chế tài xử lý vi phạm còn hạn chế có thể dẫn đến việc doanh nghiệp lợi dụng thời giờ làm thêm, khai thác sức lao động, hậu quả người lao động sẽ cạn kiệt sức lao động sớm hơn so với tuổi lao động”, Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề Xã hội Nguyễn Thúy Anh nêu.

Người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trước xưởng gỗ từng làm việc

Hai vợ chồng chủ xưởng gỗ đi làm về thì bàng hoàng phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên cây lộc vừng cạnh ngõ ra vào xưởng của mình.

Bài 2 - Chị em đi nhậu: Cởi gần hết đồ để thách đố đánh nhau

“Lúc say, nhiều người rất máu lửa, đâu ai kềm chế được hành vi của mình, cũng giống như cánh đàn ông vậy. Nhưng khi tỉnh dậy nhớ lại những chuyện chị em làm thì họ chỉ muốn 'đội quần' với thiên hạ”, một phụ nữ chia sẻ.
Xem thêm ...




0 nhận xét

Leave a comment

Được tạo bởi Blogger.