Long Xuyên Hải Ngoại

Dù số phận mang tới điều gì,

hãy can đảm tranh đấu cho quê hương tự do

Tin Việt Nam - VOA

Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019 18:03 // ,

Thứ Tư 18 tháng 12, 2019


--------------------------------

THỜI SỰ - Một Thế Giới

Yêu cầu quận Ba Đình xử lý dứt điểm sai phạm tại 8B Lê Trực

UBND TP Hà Nội vừa có công văn yêu cầu UBND quận Ba Đình thực hiện nghiêm ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, xử lý dứt điểm sai phạm tại công trình 8B Lê Trực.

4 nguyên nhân chính khiến chất lượng không khí xấu thời gian qua

Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường Nguyễn Văn Tài đánh giá, Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng đang đối mặt với nhiều vấn đề môi trường, trong đó có 3 vấn đề khó giải quyết là là ô nhiễm không khí, rác thải sinh hoạt, ô nhiễm nguồn nước. Đây là những vấn đề không thể giải quyết bằng một vài biện pháp hay của một vài cơ quan, bài toán giải quyết là vấn đề xã hội lớn.

Nổ lớn trong nhà dân làm 1 người chết, 2 người bị thương

Nghe tiếng nổ rất lớn phát ra từ nhà ông Tiệp, nhiều người trong xóm chạy đến thì phát hiện trong đống đổ nát có 1 người đã tử vong, 2 người khác bị thương nặng.

BHXH Việt Nam tăng cường xử lý vi phạm về BHXH, BHYT, BH thất nghiệp

BHXH Việt Nam cho biết, để khắc phục tình trạng vi phạm pháp luật trong lĩnh vực BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, ngành BHXH đã áp dụng các giải pháp như: cử cán bộ chuyên quản theo dõi, đôn đốc việc đóng và trả nợ tiền BHXH, BHYT, BH thất nghiệp của các đơn vị sử dụng lao động...

Biến trường học thành quán cà phê và nhiều dự án xã hội hóa giáo dục sai phạm ở Quảng Ngãi

Hàng loạt dự án xã hội hóa giáo dục ở Quảng Ngãi được phát hiện có nhiều sai phạm nghiêm trọng như biến khu vui chơi ở trường mầm non thành quán cà phê, xây trường học trên đất được quy hoạch đất ở, thi công công trình khi chưa có giấy phép xây dựng…

Sân bay Tân Sơn Nhất mất điện lúc rạng sáng

Vào lúc 02 giờ 35 ngày 18.12.2019, một máy cắt trung thế của trạm điện nội bộ Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (ST1) trong sân bay tác động bảo vệ sự cố gây mất điện cho một phần nhà ga quốc tế (cánh trái nhà ga).

Bị cáo Trương Minh Tuấn: Đưa dự án vào danh mục ‘Mật’ theo chỉ đạo của bộ trưởng

Theo lời khai của cựu Bộ trưởng TT-TT Trương Minh Tuấn, việc đưa giao dịch MobiFone mua 95% cổ phần AVG vào danh mục tài liệu ‘”Mật” là theo ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng (Nguyễn Bắc Son).

UBND TP.Hà Nội yêu cầu quận Ba Đình xử lý dứt điểm vụ nhà 8B Lê Trực

UBND TP.Hà Nội vừa có công văn yêu cầu UBND quận Ba Đình thực hiện nghiêm ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, xử lý dứt điểm sai phạm tại công trình 8B Lê Trực.

Cần Thơ: Bổ nhiệm 2 giám đốc sở mới

Bí thư - Chủ tịch H.Cờ Đỏ được bổ nhiệm làm Giám đốc Sở Kế hoạch - Đầu tư TP.Cần Thơ. Còn Phó chánh Văn phòng UBND TP.Cần Thơ được bổ nhiệm làm Giám đốc Khoa học - Công nghệ.

Xem thêm ...


0 nhận xét

Leave a comment

Được tạo bởi Blogger.