Long Xuyên Hải Ngoại

Dù số phận mang tới điều gì,

hãy can đảm tranh đấu cho quê hương tự do

Vui cùng ngày hội khai trương chợ Sao Mai Bình Khánh 5

Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016 18:32 // , ,


Thứ tư, 28/09/2016 09:03
(AGO) - Nhân sự kiện Khai trương chợ Sao Mai - Bình Khánh 5 ngày 25-9-2016, Tập đoàn Sao Mai tổ chức hai đêm văn nghệ và Gameshow “Tôi yêu chợ Việt”, được đông đảo bà con trong và ngoài TP. Long Xuyên đến tham dự và ủng hộ.
Văn nghệ chào mừng ngày khai trương
Hòa cùng không khí vui tươi, phấn khởi nhân dịp chợ đi vào hoạt động. Trước đó, Tập đoàn Sao Mai tưng bừng tổ chức văn nghệ miễn phí tại chợ Sao Mai Bình Khánh 5, liên tục trong hai đêm 23 - 24-9 và chương trình Gameshow “Tôi yêu chợ Việt” diễn ra ngay ngày khai trương chợ 25-9.
 Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của ông Lê Thanh Thuấn - Chủ tịch Tập đoàn Sao Mai, ông Lê Văn Khanh - Giám đốc chi nhánh Ngân hàng Phát triển khu vực Đồng Tháp - An Giang và một số quan chức cấp cao trong tỉnh An Giang cùng toàn thể CBCNV trong Tập đoàn Sao Mai. Đặc biệt, là hàng ngàn người trong, ngoài TP. Long Xuyên đến xem và cổ vũ.
1-1.jpgDanh hài Tấn Beo biểu diễn đêm văn nghệ nhân sự kiện khai trương chợ Sao Mai - Bình Khánh 5.
“Giai điệu Bolero – Những tình khúc quay ngược thời gian” vô cùng ấn tượng và đặc sắc diễn ra trong 2 đêm 23, 24-9 tại khu chợ Sao Mai – Bình Khánh 5. Hàng ngàn người dân trong thành phố đã được thưởng thức và mãn nhãn với đêm nhạc trữ tình khi có sự góp mặt của các danh ca: Lê Minh Trung – đạt giải Á quân chương trình “Solo cùng Bolero 2014”, ca sĩ Quốc Đại, ca sĩ Ánh Linh, nhóm hài Tấn Beo, cây saxophone nổi tiếng Xuân Thông cùng các ca sĩ trẻ của Công ty Tổ chức biểu diễn ca nhạc Thanh Hải và tỉnh láng giềng, đoàn Văn công Đồng Tháp. Mỗi tiết mục trong mỗi đêm văn nghệ là một thông điệp tình cảm mà Tập đoàn dành tặng cho bà con quê hương An Giang, nơi ghi đậm dấu ấn thành công trên con đường lập nghiệp mang thương hiệu “Sao Mai”.
Nếu đêm văn nghệ đầu tiên mang lại cho người dân những âm hưởng dân ca, tình khúc nhẹ nhàng sâu lắng làm say đắm lòng người kết hợp những tiếng cười sảng khoái của nhóm hài Tấn Beo những câu chuyện được lồng ghép trong bối cảnh không gian chợ thật ý nghĩa thì đêm văn nghệ thứ 2 là đêm mang lại cho người xem nhiều cảm xúc nhất với trích đoạn cải lương trong vở “Nữ tướng cờ đào” do nghệ sĩ Mỹ Vân - nữ diễn viên đoạt HCV xuất sắc giải Trần Hữu Trang lần thứ 12 biểu diễn. Đặc biệt, trong đó là tiết mục xiếc ảo thuật độc đáo từ ảo thuật gia Minh Tâm khiến hàng ngàn người phải trầm trồ khen ngợi. Tất cả đã tạo nên một chương trình đại tiệc âm nhạc hoành tráng cống hiến cho khán giả “món ăn văn hóa tinh thần bổ ích và thật ý nghĩa”. Vấn đề cốt lõi ở đây không chỉ để chào mừng Chợ Sao Mai – Bình Khánh 5 chính thức khai trương mà sâu sắc hơn nữa đó là “giá trị nhân văn”, cách ứng xử tình người mà Tập đoàn Sao Mai dành tặng cho bà con. Thật xúc động, khi tận mắt chứng kiến sự sắp xếp chu đáo từ chỗ ngồi, an ninh trật tự đến cả giữ xe, nhà vệ sinh công cộng tạo cho mọi người cảm giác thoải mái khi xem văn nghệ. Hơn hết, đó là sự chan hòa giữa lãnh đạo của Tập đoàn với mọi người, những lời hỏi thăm vui vẻ, chân thành “Bác xem văn nghệ có vui không? Mai chúng ta lại xem tiếp nhé Bác!” ở đây không có sự phân cấp, thành phần xã hội gì nữa mà chỉ là những người bạn cùng nhau thưởng thức nghệ thuật, cùng nhau chia sẻ những cảm xúc ngọt ngào nhất giữa tình người với nhau mà thôi.
“ Hàng ngày đi bán vé số cơm không đủ ăn, làm sao có tiền xem văn nghệ, văn nghiết gì cô ơi. Tuy hai vợ chồng già rất mê cải lương nhưng tiền mướn ghế xem còn không có, tiền đâu mua vé? Hôm trước bán vé số dọc đường nghe người ta phát loa là nhân dịp chào mừng chợ Sao Mai – Bình Khánh 5 khai trương nên Sao Mai tổ chức văn nghệ phục vụ miễn phí cho bà con đến xem. Thế là hai vợ chồng tranh thủ bán hết vé số về nhà sớm chuẩn bị đi xem cho kịp buổi biểu diễn. Đến nơi, tôi thật ngạc nhiên khi nhìn thấy những hàng ghế chuẩn bị ngay ngắn, sợ không dám ngồi tôi cứ nghĩ là cho mướn. Hỏi ra mới biết là người ta tổ chức cho ngồi miễn phí. Quả thật đây là lần đầu tiên trong đời tôi được xem những chương trình văn nghệ hay như vậy mà hoàn toàn là miễn phí hết như thế này. Lãnh đạo Sao Mai thật tốt, hy vọng chợ khai trương thành công mọi người buôn may bán đắt”. Cô Tám, P. Mỹ Khánh vui vẻ nói!.
Người dân phấn khởi
Trước giờ khai mạc đêm diễn “Bolero”, rất đông khán giả đã có dịp đi tham quan toàn bộ khu chợ mới Sao Mai – Bình Khánh 5 với sự hài lòng về kiến trúc xây dựng và phấn khởi về độ sầm uất kinh doanh của các tiểu thương. Ban lãnh đạo Tập đoàn Sao Mai cho biết “Chợ Sao Mai – Bình Khánh 5 được xem là điểm nhấn cho chuỗi khu đô thị cao cấp Sao Mai – Bình Khánh, tạo sức bật cho toàn khu đô thị mới về phía tây TP Long Xuyên. Và điều quan trọng là hình thành nơi giao thương mô hình kiểu mẫu hiện đại, giải quyết việc làm cho hàng ngàn cư dân và mang đến cơ hội làm giàu, ổn định cuộc sống cho hàng trăm tiểu thương”.
Bên cạnh đó, là chuỗi hoạt động sôi nổi để xúc tiến thương mại, kích hoạt cung cầu trong xã hội ngay tại chợ Sao Mai – Bình Khánh 5 như: “Mua hàng liền tay – Nhận ngay quà tặng” dành cho người tiêu dùng với mức tài trợ hơn 3 tỷ, chia làm 2 giai đoạn mỗi giai đoạn 1,5 tỷ đồng, bao gồm tiền mặt và quà tặng tuỳ theo mức độ gắn bó của khách hàng với chợ.
Ngày khai trương chợ 25-9 được diễn ra trong không khí vui tươi, mọi người rất háo hức khi được cùng xem - cùng cổ vũ - cùng tham gia Gameshow “Tôi yêu chợ Việt” tạo nên sự phấn khởi, hào hứng cho các tiểu thương. Đây là một điểm nhấn quan trọng mà Tập đoàn Sao Mai truyền tải thông điệp xây dựng tình cảm gắn bó, đồng lòng, đồng thuận hướng đến mục tiêu phát triển bền vững cho chợ Sao Mai Bình Khánh 5 ngày một sung túc hơn.
Cô Lê Kiều Vân 45 tuổi, phường Bình Khánh vui vẻ nói “ Mấy ngày nay các chương trình văn nghệ do Sao Mai tổ chức chào mừng ngày khai trương chợ tôi đều tham gia hết, tôi thấy chương trình nào cũng hay và rất nhiều người đến xem và cổ vũ rất nhiệt tình. Trên tinh thần sôi nổi như vầy, tôi tin chắc rằng, tương lai các tiểu thương trong chợ Sao Mai làm ăn rất phát đạt”.
“Đúng đó, trước giờ tôi chưa thấy chợ nào mà chuẩn bị hoành tráng cho ngày khai trương như chợ Sao Mai Bình Khánh 5. Nhân tiện, thông qua cuộc trò chuyện này, tôi muốn gửi lời cám ơn chân thành nhất đến Tập đoàn Sao Mai mấy ngày qua đã đem đến cho chúng tôi những món ăn tinh thần thật bổ ích và ý nghĩa”. Chị Hương chia sẻ.!
 Kinh tế ngày càng phát triển. Theo đó, nhu cầu giao thương cũng tăng lên mạnh mẽ việc hình thành chợ đầu mối như Sao Mai Bình Khánh 5 là điều hết sức cần thiết, thay dần cho phương thức chợ buôn bán nhỏ lẻ không còn phù hợp. Từ đó giúp các tiểu thương cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ ăn nên làm ra, khởi đầu cơ nghiệp.
                                                                                                                 NHƯ QUYÊN

0 nhận xét

Leave a comment

Được tạo bởi Blogger.