Long Xuyên Hải Ngoại

Dù số phận mang tới điều gì,

hãy can đảm tranh đấu cho quê hương tự do

Tin Việt Nam - BBC

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020 14:34 // ,




Bùi Thư
BBC News Tiếng Việt

Khoảng hơn 18 giờ, em bé được đưa ra khỏi khe tường thành công và được đưa tới trạm y tế thị trấn.
Công an tại Hà Nội cho biết họ vừa đục tường để giải cứu một trẻ sơ sinh bị bỏ rơi, nhưng người dân nói rằng họ đã cứu cháu bé trước lúc lực lượng chức năng xuất hiện.
Xem thêm


Mỹ Hằng
BBC News Tiếng Việt

Vietnam, China, South China Sea
Học giả Triệu Uý Hoa nói VN 'tính chuyện nhượng bộ về chủ quyền Hoàng Sa cho TQ', nhưng có ý kiến nói đó là 'không tưởng'.
Xem thêm



Việc xây tượng đài Hồ Chí Minh trăm tỉ, nghìn tỉ khắp nơi là nhằm củng cố chế độ và cũng là mảnh đất màu mỡ cho tham nhũng, theo một số các nhà phân tích.
Việc xây tượng đài Hồ Chí Minh trăm tỉ, nghìn tỉ khắp nơi là nhằm củng cố chế độ và cũng là mảnh đất màu mỡ cho tham nhũng, theo một số nhà phân tích.
Xem thêm



Tượng đài Hồ Chí Minh ở bến Ninh Kiều, Cần Thơ được chụp vào năm 2016.
Ý kiến của một số các nhà phân tích cho rằng việc xây tượng đài Hồ Chí Minh trăm tỉ, nghìn tỉ khắp nơi là nhằm củng cố chế độ và đây cũng là mảnh đất màu mỡ cho tham nhũng.
Xem thêm



BTV Thu Hương thay mặt ban biên tập xin lỗi trên bản tin sáng 19/8.
Sau khi vấp phải phản ứng gay gắt của dư luận, trong Bản tin Tài chính Kinh doanh sáng ngày 19/8, VTV đã có lời xin lỗi những người bán hàng rong vì đã để xảy ra lỗi nghiêm trọng.
Xem thêm



Bức ảnh này được chụp vào ngày 18/4/2020, cảnh sát Biển Hoàng gia Thái Lan bắt giữ các ngư dân Việt Nam tại tỉnh Narathiwat, miền Nam Thái Lan.
Giới phân tích lo ngại rằng sự việc này sẽ tác động lên các mối quan hệ của các nước ASEAN - cũng như mối quan hệ của ASEAN với Trung Quốc.
Xem thêm



Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Daniel J. Kritenbrink (Trái) và Tổng bí thư Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tại Hà Nội (1/2018).
Ba công dân Việt Nam bị bắt với cáo buộc lừa đảo hơn 7000 người tại Hoa Kỳ mua đồ khử khuẩn chống Covid-19.
Xem thêm


Bùi Thư
BBC News Tiếng Việt

Gánh hàng rong đại diện cho kinh tế vỉa hè của Việt Nam.
Trong "Bản tin tài chính" phát sóng ngày 17/8 trên VTV1, biên tập viên Nguyễn Anh Quang đã dùng từ "sống ký sinh trùng" để nói về những gánh hàng rong khiến dư luận bức xúc.
Xem thêm



Getty Images
Một thuyền viên tàu cá VN thiệt mạng, 18 người khác bị bắt giữ sau cuộc đụng độ bạo lực với lực lượng tuần duyên Malaysia, giới chức Malaysia nói.
Xem thêm



Vietna, coronavirus
Bộ Y tế VN nói đây là một phần trong nỗ lực tiêm chủng cho dân trong khi VN đang tìm cách sản xuất vaccine ngừa Covid-19.
Xem thêm

0 nhận xét

Leave a comment

Được tạo bởi Blogger.