Long Xuyên Hải Ngoại

Dù số phận mang tới điều gì,

hãy can đảm tranh đấu cho quê hương tự do

Tin Kinh tế - Doanh Nghiệp Việt Nam

Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019 18:05 // ,

Kinh tế

Kết nối cung cầu lao động là câu chuyện không mới nhưng chưa bao giờ thôi "nhức nhối". Bởi thực tế vẫn luôn tồn tại sự lệch pha giữa việc đào tạo trong nhà trường và nhu cầu của thị trường lao động do việc dự báo được đánh giá là vẫn chưa "sát".
Theo tổ chức IFC, một thành viên của nhóm Ngân hàng Thế giới, trong 3 năm qua, chương trình cải thiện hiệu quả tài nguyên Việt Nam đã hỗ trợ 82 nhà máy dệt may và da giày đầu tư vào các biện pháp sử dụng tài nguyên hiệu quả, giúp tiết kiệm trung bình được 30 triệu USD/năm nhờ tiết giảm sử dụng nước, năng lượng và hóa chất.
DNVN - Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) vừa thông báo về việc mở đợt cao điểm kiểm tra hoạt động kinh doanh mặt hàng đường cát. Dự kiến hoạt động này sẽ được thực hiện từ ngày 15/9 đến hết ngày 31/12/2019 tại các tỉnh miền Trung và miền Nam.
DNVN - Đây là chủ đề của Hội nghị Toàn quốc về phát triển bền vững do Hội đồng Quốc gia về Phát triển bền vững và Nâng cao năng lực cạnh tranh, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI), Ngân hàng Thế giới và các bộ, ngành liên quan tổ chức vào ngày 12/9 tại Hà Nội.

0 nhận xét

Leave a comment

Được tạo bởi Blogger.